Chuyến tham quan tại nhà: Cuộc sống trên đường Virginia

Chuyến tham quan tại nhà: Cuộc sống trên đường Virginia - roomfortuesday.com Đã lâu lắm rồi tôi mới thuyết phục được một người bạn cho tôi đi tham quan nhà của họ. Tôi nghĩ rằng tôi cần phải thay đổi điều đó và biết rằng các bạn sẽ phải lòng ngôi nhà tuyệt đẹp của bạn Sarah Sarah. Yesss- một Sarah khác (với một H- cô ấy biết gì về Up lên). Hôm nay chúng tôi đã thực hiện hoán đổi tour du lịch Tôi đã gặp Sarah vào mùa thu năm ngoái tại Nhà thiết kế rút lui ở California và chúng tôi ngay lập tức trở thành bạn bè nhanh chóng. Gia đình cô ấy thực sự sống rất gần gũi với chúng tôi ở Salt Lake và chúng tôi có rất nhiều điểm chung. Chúng tôi ngồi cùng nhau trên mỗi chuyến xe đưa đón, cùng nhau thưởng thức rượu vang lạ mắt ở Napa (& thuyết phục nhau mua nhiều hơn chúng ta nên), và chỉ thực sự có một thời gian vui vẻ đi chơi. Cô ấy thật là một người chân chính và tôi may mắn gặp được cô ấy. Dù sao, nhà Sarah, vẫn sáng sủa, thoáng mát, có một sự rung cảm ven biển và là một hơi thở của không khí trong lành. Nó chính xác những gì chúng ta có thể sử dụng trong những tháng mùa đông dài. Nhấp qua để tham quan!

Nhà Sarah sườn cũng là một ngôi nhà cấp xây dựng mới hơn. Trong thời gian ở với cô ấy ở San Francisco, Emmett và tôi đang trong quá trình đưa ra lời đề nghị ở một nơi mới. Cô ấy đã giúp tôi vui lên sau khi chúng tôi mất một ngôi nhà mà tôi thực sự muốn, và khuyến khích tôi xem xét những ngôi nhà mới hơn. Tôi vui vì chúng tôi đã làm. Tôi hoàn toàn thích nơi chúng tôi đã kết thúc và ngôi nhà của cô ấy là bằng chứng cho thấy một ngôi nhà đường có thể tuyệt đẹp! Vì vậy, ở đây chúng tôi đi

Chuyến tham quan tại nhà: Cuộc sống trên đường Virginia - roomfortuesday.com Ngôi nhà của cô thực sự là một trường hợp mạnh mẽ để sơn một màu trắng bên ngoài. Nó siêu cổ điển, sắc nét và hoàn toàn đẹp! Emmett và tôi đã có ý tưởng vẽ ngoại thất của chúng tôi, nhưng sau khi nhìn thấy ngôi nhà của Sarah, trước và sau một lớp sơn mới, tôi nghĩ rằng tôi đã bán hoàn toàn.

Chuyến tham quan tại nhà: Cuộc sống trên đường Virginia - roomfortuesday.com Paint là một điều duy nhất Sarah đã giải quyết bên ngoài nếu bạn nghĩ rằng việc cải tạo sân sau của tôi là dở hơi, bạn phải nhấp qua và xem Sarah Ngược trước & sau! Cô chia sẻ suy nghĩ cải tạo sân sau và sở hữu hồ bơi của mình trong bài đăng này. Khi cô ấy gửi cho tôi những hình ảnh này, Emmett đang nhìn ra cảnh quan của cô ấy. Chúng tôi đánh giá cao những chi tiết mặc dù.

Chuyến tham quan tại nhà: Cuộc sống trên đường Virginia - roomfortuesday.com Giá như tôi có thể dịch chuyển tức thời vào bức ảnh này và thời tiết ấm áp hơn thì chiếc xe của tôi hiện đang bị chôn vùi dưới gần 2 feet tuyết. Argh. Tôi nói với Sarah, bây giờ tôi biết sân sau của cô ấy trông như thế nào, tôi đã lên kế hoạch cho một chuyến đi mùa hè đến thăm. Đó là một ốc đảo riêng và một kỳ nghỉ tôi thực sự thích!

Chuyến tham quan tại nhà: Cuộc sống trên đường Virginia - roomfortuesday.com Khu vực ăn uống ngoài trời của cô nghiêm túc cạnh tranh với thiết lập carport cũ của chúng tôi. Đây trông giống như một nơi hoàn hảo để thư giãn với một ly rosé trong tay vào cuối một ngày dài! Đối với những đêm mát mẻ, Sarah cũng có khu vực phòng chờ lò sưởi dễ thương này một lần nữa, phông nền bên ngoài màu trắng đang khiến tôi muốn chạy đến Sherwin-Williams gần nhất của tôi và mua tất cả các loại sơn ngoại thất. Don Tiết thậm chí còn cho tôi bắt đầu trên những khung cửa sổ màu đen đó.

Chuyến tham quan tại nhà: Cuộc sống trên đường Virginia - roomfortuesday.com Hãy để bên trong, phải không? Tôi bỏ phiếu đồng ý – bạn sẽ thích nội thất!

Chuyến tham quan tại nhà: Cuộc sống trên đường Virginia - roomfortuesday.com Lối vào là tươi sáng, kết cấu, và mời. Đằng sau cánh cửa trượt kiểu Pháp là văn phòng tại nhà của Sarah. Tôi sẽ có cùng một thiết lập khi chúng tôi thực hiện đến thời điểm đó trong quá trình cải tạo. Văn phòng của tôi cũng ngồi ngay bên ngoài, và tôi lên kế hoạch thêm cửa ra vào cho sự riêng tư. Tôi có thể nghĩ về cảm hứng tốt hơn thế này. Tôi cũng đào bới màn treo tuyệt đẹp của cô ấy với sọc tích tắc quyến rũ.

Chuyến tham quan tại nhà: Cuộc sống trên đường Virginia - roomfortuesday.com Quay trở lại hội trường, đây là những giấc mơ được tạo ra – và bạn biết tôi có một thứ cho hành lang.

Chuyến tham quan tại nhà: Cuộc sống trên đường Virginia - roomfortuesday.com Những cánh cửa trượt lớn, ánh sáng tự nhiên tràn vào, và lan can hình học đang gọi tên tôi. Đây là cách bạn lấp đầy không gian tiêu cực trong các khu vực giao thông mở rộng, folks! Nếu bạn có một hội trường khổng lồ hoặc siêu rộng, hãy lưu ý đến bàn điều khiển và ghế dài.

Chuyến tham quan tại nhà: Cuộc sống trên đường Virginia - roomfortuesday.com Bạn có thể thấy bếp Sarah Sarah nổi trên Pinterest và Instagram – Tôi chắc chắn rằng nó đã bị virus ngay sau khi cô ấy hoàn thành nó. Có phải là tủ quần áo màu xanh tuyệt đẹp nhất? Nếu sân sau đã bán cho tôi khi lên kế hoạch cho chuyến thăm vào mùa hè này, tôi chắc chắn sẽ đặt chuyến bay sau khi nhìn thấy những góc nhìn trong nhà bếp.

Chuyến tham quan tại nhà: Cuộc sống trên đường Virginia - roomfortuesday.com Phòng ăn nằm ngay bên trái bếp và nó cũng tuyệt vời không kém. Tấm thảm dệt phẳng đó mang lại cho tôi tất cả cảm giác. Tôi có cần một trong những thứ đó cho phòng ăn tương lai của chúng tôi không? Được rồi, ok trở lại bếp.

Chuyến tham quan tại nhà: Cuộc sống trên đường Virginia - roomfortuesday.com Bạn có thể đọc tất cả về nhà bếp tiết lộ và cải tạo ở đây, bạn sẽ không tin vào điều đó trước đây. Nó trông tốt hơn gấp ngàn lần. Sarah cũng đăng một Câu hỏi thường gặp về việc sửa chữa nhà bếp mà tôi thấy siêu hữu ích. Có lẽ tôi nên bắt đầu thực hiện một số câu hỏi thường gặp.

Chuyến tham quan tại nhà: Cuộc sống trên đường Virginia - roomfortuesday.com Tắt bếp, có một quản gia nhỏ đáng yêu nhất pantry, những gì tôi sẽ cho để có thứ đó! Tôi có luôn luôn muốn có một phòng đựng thức ăn.

Chuyến tham quan tại nhà: Cuộc sống trên đường Virginia - roomfortuesday.com Nhà bếp là khái niệm mở cho phòng khách của cô ấy và tôi mới nhận ra chúng ta có cùng một chiếc ghế sofa! Sự khác biệt duy nhất là cấu hình và kiểu dáng cánh tay. Tôi có Bộ phận Cánh tay York Square và cô ấy có hai chiếc Ghế sofa Ghế dốc York.

Chuyến tham quan tại nhà: Cuộc sống trên đường Virginia - roomfortuesday.com Tôi thích cách Sarah làm trung tính – với nhiều kết cấu! Nó cảm thấy ấm áp và ấm cúng mà không có bất kỳ màu sắc chính.

Chuyến tham quan tại nhà: Cuộc sống trên đường Virginia - roomfortuesday.com Từ tấm thảm đến gối ném, và thậm chí cả phụ kiện gỗ – không gian đều có cảm giác tuyệt vời.

Chuyến tham quan tại nhà: Cuộc sống trên đường Virginia - roomfortuesday.com Lò sưởi và phòng khách cũng được làm lại toàn bộ. Sarah đã thiết kế lại lò sưởi, bấm vào đây để xem nó trông như thế nào trước đây. Nó từng có cảm giác rất nặng nề với đá lớn xếp chồng lên nhau. Bây giờ nó có một kết hợp tốt đẹp của bảng điều khiển phong cách shaker và đá cẩm thạch mà cảm thấy rất tươi.

Chuyến tham quan tại nhà: Cuộc sống trên đường Virginia - roomfortuesday.com Nói về lò sưởi, đó là một điều tôi có thể chờ đợi để cập nhật và thay thế trong nhà của chúng tôi. Quy mô lò sưởi của tôi hoàn toàn sai và việc nhìn thấy Sarah cha đang khiến tôi muốn đưa dự án đó vào danh sách.

Cô ấy có một ngôi nhà khá lớn để khám phá, vì vậy tôi đã thắng mỗi phòng đi, nhưng tôi nghĩ rằng tôi đã chia sẻ tất cả các lĩnh vực chung! Các phòng ngủ đều đẹp như vậy và gần đây cô ấy cũng đã hoàn thành một lớp trang điểm phòng bột thực sự tốt. Chúng tôi đã lên kế hoạch gặp lại nhau khi cô ấy đến thăm gia đình của mình ở Utah. Tôi cố gắng thuyết phục cô ấy ở lại với tôi và giúp đỡ một số dự án nhà. Haha!

Chuyến tham quan tại nhà: Cuộc sống trên đường Virginia - roomfortuesday.com Nếu bạn muốn xem thêm, hãy xem tour du lịch tại nhà hoàn chỉnh của cô ấy ở đây. Điều này có làm sáng ngày đông của bạn không? Tôi chắc chắn hy vọng như vậy! Rất cảm ơn bạn Sarah đã cho tôi đưa bạn đi du lịch. Tôi có thể chờ đợi để nhìn thấy nơi này trong người. Cô ấy cho tôi tất cả các loại hy vọng để cập nhật nhà cấp xây dựng của chúng tôi. Tôi có thể nói với bạn rằng tôi đánh giá cao việc gặp gỡ và kết bạn trong cộng đồng thiết kế. Thật vui khi trở thành bạn với một người như Sarah ngoài đời, người mà tôi đã cổ vũ trong vài năm qua. Cô ấy tài năng một cách đáng kinh ngạc và nó còn tuyệt vời hơn khi biết cô ấy là một người tuyệt vời.

Bạn cũng có thể thích

• 10 cách để đánh bại Blues mùa đông - roomfortuesday.com

Chào các cậu! Jacqueline đây. Thứ sáu vui vẻ và ngày đầu tiên của tháng 2! Nó không có gì bí mật rằng tôi là một em bé khi thời tiết lạnh. Mỗi năm vào tháng giêng tôi phải vật lộn với …

• trang trí và tổ chức văn phòng - roomfortuesday.com

Jacqueline đây! Với nền tảng giáo dục của mình, tôi luôn là một người có hứng thú với đồ dùng học tập và văn phòng. Chưa kể tôi là một người khá có tổ chức – vì vậy, khi tôi …

• Kết hợp gối ném trung tính cho ghế sofa màu trắng và xám - roomfortuesday.com

Chào các cậu! Nó Jac Jaceline. Tôi vừa mới trở về nhà ở Ohio sau chuyến thăm vui vẻ đến nhà Sarah Lau ở Utah. Sarah và tôi đã có một cuộc trò chuyện vui nhộn với các chàng trai của chúng tôi về gối …